เลี้ยงกุมารทอง คิดให้ดีก่อนนะครับ

กุมารทอง มีทั้งคุณและโทษ คิดให้ดีก่อนเลี้ยง สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้กุมารทองมาเลี้ยง จะต้องเข้าใจว่าเราได้นำกุมารทอง ซึ้งจิตใจความรู้สึกคล้ายๆกับคนเราที่ยังเป็นเด็ก และก็มีทั้งกุมารทองพรายกับเทพ บางคนอยากเห็นผลไวๆ หรือแบบรู้สึกสัมผัสได้สายพรายมักจะเร็ว แต่ก็มีโทษนะครับ เมื่อเราลืมเค้า พูดไม่เป็นคำพูด ผมเองถ้ามีคนถามก็จะบอกว่าอยากให้บูชา กุมารทองสายเทพ เพราะจะไม่ค่อยเกี่ยวกับเรื่องจิตวิญญาณและอาถรรพ์มากนัก ถ้าเราต้องการให้กุมารช่วยเรื่องค้าขาย ดลจิตดลใจ ก็น่าจะเพียงพอ แต่บางคนอยากได้แบบเห็นเป็นตัวตน ก็คงจะยากหน่อย เพราะบางคนอาจจะสัมผัสเรื่องแบบนี้ไม่ได้ และที่สำคัญคงต้องมีเรื่องความเชื่อ เลี้ยงกุมารทองให้ดี ใช้กุมารทองให้เป็นคาถาเรียกกุมารทอง แต่อย่าลืมเรื่องความผูกพันเมื่อคิดจะเลี้ยง

เมื่อไม่อยากเลี้ยงกุมารทอง แล้วคุณรู้หรือเปล่าว่าต้องทำยังไง แต่ผมว่าถ้าไม่จำเป็น หรือไม่ตามกระแสมากนัก

ทำดีๆกว่าขอพรนะครับ

